Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Bấm mí Hàn Quốc chính là giải pháp dành cho nhiều bạn trẻ và đặc biệt là các bạn gái rất muốn có một đôi mắt hai mí đẹp, nhưng lại sợ đau, sợ quá trình hồi phục mất nhiều thời gian làm ảnh hưởng đến công việc cũng như giao tiếp.
bấm mí Hàn Quốc là một trong những thủ thuật đơn giản trong phẫu thuật thẩm mỹ mắt, còn gọi là bấm mí không phẫu thuật.
Nhiều bạn trẻ và đặc biệt là các bạn gái rất muốn có một đôi mắt hai mí đẹp, nhưng lại sợ đau, sợ quá trình hồi phục mất nhiều thời gian làm ảnh hưởng đến công việc cũng như giao tiếp. Bấm mí Hàn Quốc chính là giải pháp dành cho bạn.
Ưu điểm lớn của phương pháp Bấm mí Hàn Quốc này là sau bấm mí, vùng mắt hầu như không sưng, không để lại sẹo, mí đôi không những được định hình nhanh chóng mà còn hết sức tự nhiên, mềm mại. Sau bấm mí 24 giờ, mắt có hai nếp mí rõ, tự nhiên và quan trọng đặc biệt là buổi sáng bạn được bấm mí thì đến buổi tối bạn đã giao tiếp bình thường.
Theo các chuyên gia Hàn Quốc, Bấm mí Hàn Quốc thường có 2 loại:
Bấm mí Hàn Quốc đơn thuần
Bấm mí Hàn Quốc kết hợp lấy mỡ thừa mi mắt: ở một số bạn trẻ không có nếp mí và kèm theo tình trạng thừa mỡ ở mi mắt. Trong trường hợp này, bác sĩ qua việc nhấn nếp mí sẽ kết hợp lấy phần mỡ thừa. Do đó sau bấm mí, mi mắt sẽ đẹp tự nhiên, nếp mí được giữ lâu.

1. Bấm mí Hàn Quốc áp dụng trong những trường hợp nào?
Thường áp dụng cho những người trẻ (trung bình 20 đến 25 tuổi là tốt )
Mắt không có mí (mắt 1 mí hoặc mí lót).
Những người có nguy cơ bị sẹo lồi. Ở những đối tượng này, Bấm mí Hàn Quốc là một trong những chỉ định tốt .
Chức năng mi mắt còn tốt: qua thăm khám tư vấn, bác sĩ sẽ đánh giá chức năng mi mắt, cơ nâng mi,…
Không có tình trạng mỡ và da thừa mí trên. Một số trường hợp có tình trạng thừa mỡ ở mi mắt có thể thực hiện Bấm mí Hàn Quốc kết hợp lấy mỡ thừa mi mắt.
Hình ảnh trước và sau Bấm mí Hàn Quốc. Trước bấm mí: mắt nhỏ, nhiều nếp mí và không tự nhiên. Sau bấm mí: nếp mí rõ ràng, mắt tròn tự nhiên rất đẹp.
Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào đường nét có sẵn và cơ địa của từng người.
Hình ảnh minh họa kỹ thuật Bấm mí Hàn Quốc. Trước bấm mí: mắt không có nếp mí, sau bấm mí: mắt có hai mí rõ ràng làm cho khuôn mặt tươi sáng và quyến rũ hơn.
Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào đường nét có sẵn và cơ địa của từng người.
Hình ảnh trước và sau Bấm mí Hàn Quốc: trước bấm mí, nếp mí không rõ ràng, có kèm nếp mí phụ, mắt nhìn không tự nhiên. Sau bấm mí: mắt có nếp mí rõ và tự nhiên làm cho gương mặt trông sáng hẳn.
Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào đường nét có sẵn và cơ địa của từng người.
2. Phương pháp bấm mí Hàn Quốc được thực hiện như thế nào?
Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, đánh giá tình trạng nếp mí, da thừa, mỡ thừa, chức năng mi mắt,… và quyết định bạn có thích hợp với phương pháp Bấm mí Hàn Quốc không? Đây là một trong những bước quan trọng , vì nếu thiếu kinh nghiệm, đánh giá không chính xác sẽ dẫn đến kết quả sau bấm mí không được như mong muốn.
Sau đó bác sĩ sẽ thực hiện nhấn thử nếp mí của bạn với dụng cụ chuyên dụng của Hàn Quốc cho bạn xem trực tiếp qua gương để xem bạn có hài lòng với nếp mí đôi cũng như hình dạng sau bấm mí. Đây là dụng cụ đặc biệt của Hàn Quốc cho kết quả chính xác gần giống như sau bấm mí và do đó giúp bạn dễ hình dung nếp mí sau bấm mí rõ hơn bất kỳ một phương pháp nào (chẳng hạn kỹ thuật 3D,…).
Tiếp theo, bác sĩ sẽ đánh dấu khoảng 3 đến 4 điểm trên nếp mí. Sau đó sẽ tiến hành gây tê trên các điểm này.
Qua các điểm này, bác sĩ sẽ thực hiện bấm mí với dụng cụ và chỉ được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc theo đúng tiêu chuẩn của Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ mắt Hàn Quốc. Như đã giới thiệu ở trên, nếu mi mắt bạn có mỡ thừa thì bác sĩ sẽ kết hợp lấy mỡ thừa qua các điểm nhấn mí này. Ngoài ra chúng tôi còn có các dịch vụ làm đẹp khác như: cắt mí mắt trên, chữa sụp mắt,...
Thời gian thực hiện Bấm mí Hàn Quốc chỉ khoảng 40 – 60 phút (tùy vào có kết hợp lấy mỡ thừa hay không).
3. Chăm sóc sau bấm mí Hàn Quốc
Vấn đề chăm sóc sau Bấm mí Hàn Quốc tương đối đơn giản. Bạn có thể sinh hoạt, giao tiếp bình thường rất sớm.
Sau Bấm mí Hàn Quốc, nhân viên y tế của Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc sẽ liên hệ với bạn qua điện thoại để hướng dẫn bạn cách chăm sóc tại nhà và lịch tái khám.
Thông thường sau bấm mí 2 ngày, bạn nên đến Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc để bác sĩ tái khám kiểm tra vị trí nhấn nếp mí, tình trạng nếp mí và tư vấn cho bạn những thông tin cần thiết.