Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Hiện tại, bấm mí mắt Hàn Quốc hay bấm mắt hai mí Hàn Quốc là một trong hai phương pháp tạo mắt hai mí được rất nhiều người yêu thích, vì thế cũng có rất nhiều thắc mắc về bấm mí mắt được các bạn trẻ đặt ra, trong đó có thể kể đến như bấm mí mắt Hàn Quốc ở đâu đẹp, bấm mí Hàn Quốc có an toàn không?... Trong bài viết dưới đây, Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc sẽ giúp bạn giải đáp một số thắc mắc được nhiều người quan tâm nhất về bấm mí Hàn Quốc hiện nay.

Quy trình bấm mí Hàn Quốc
Bước 1: Bác sĩ thăm khám, xem xét đôi mắt của bạn có phù hợp để bấm mí hay không. Nếu mắt bạn có nhiều da dư, bọng mắt, mỡ mắt thì bác sĩ sẽ chỉ định bạn nên cắt mí mắt.
Bước 2: Bác sĩ sẽ đo độ rộng của mi mắt và dùng bút đánh dấu đường lằn mi (3 – 5 điểm đểluồn chỉ), sao cho nếp mí mới phù hợp với đôi mắt và tổng thể khuôn mặt.
Bước 3: Sát khuẩn vùng mắt và gây tê tại chỗ để bạn an tâm thực hiện tiểu phẫu mà không chịu bất cứ đau đớn nào.
Bước 4: Bác sĩ sẽ dùng dụng cụ bấm mí để tạo nếp gấp mí theo đường đã đánh dấu trước đó, sau đó luồn chỉ sát ngay lớp cơ nâng mi đến da mí mắt để hình thành nếp mí mới khi mở mắt ra.
Bước 5: Bác sĩ dặn dò những lưu ý để đôi mắt mau bình phục, hẹn lịch tái khám… Sau đó bạn có ra về mà không cần nghỉ dưỡng.
Vậy bấm mí bao lâu thì đẹp
Dựa theo quy trình chuẩn khi bấm mí mắt nêu trên thì có thể thấy rằng bấm mí Hàn Quốc chỉ là một tiểu phẫu hết sức đơn giản, nhẹ nhàng, không cắt rạch bóc tách, không tác động đến giác mạc, dây thần kinh nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe và thị lực.
Bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật tạo mắt 2 mí đơn giản, không phẫu thuật nên thời gian hồi phục nhanh hơn nhiều so với phương pháp cắt mí mắt. Thông thường, mắt sẽ đẹp tự nhiên sau chỉ 1 tuần, trong 2 – 3 ngày đầu mắt có hơi sưng như vừa mới khóc, bạn có thể chườm đá lạnh thường xuyên và....
Nhằm đáp ứng được yêu cầu của khách hàng hiện nay Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc cho ra đời nhiều dịch vụ làm đẹp mới chăm sóc toàn diện như: cắt mí mắt, cắt mí mắt trên, chữa sụp mắt, lấy mở mí mắt...
Là một trong những nhà làm dịch vụ làm đẹp đi đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, cam kết với khách hàng những dịch vụ tốt nhất, với đội ngũ nhân viên, bác sỹ giàu kinh nghiệm.