Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

So với trước đây thì cắt mí mắt không phải là dịch vụ khó ở Việt Nam nữa mà đã trở nên rất đơn giản và phổ biến. Vì thế, các chị em sẽ thường mong muốn thực hiện cắt mí mắt càng sớm càng tốt cho đôi mắt 2 mí to tròn đẹp hơn. Tuy nhiên, các chị em cũng nên tìm hiểu kỹ về các kinh nghiệm cắt mí mắt sau trước khi thực hiện nhé.
Tìm hiểu rõ về cách cắt mí mắt trên giúp các chị em thực hiện an toàn và yên tâm hơn
Cắt mí mắt trên áp dụng cho mọi trường hợp?
Cắt mí mắt thường được khuyên dùng với những chị em với độ tuổi ngoài 30 tuổi. Lý do là vì ở độ tuổi này các chị em đều bị mắc những dấu hiệu lão hóa rõ rệt trên mắt. Theo kinh nghiệm mà các sĩ Hàn Quốc và các bác sĩ của các thẩm mỹ viện uy tín thì các trường hợp mắt cần có lưu ý đặc biệt:
Bạn nên thực hiện cắt mí mắt khi mắt có mí nhưng không rõ và có nhiều mí phụ.
Bên cạnh đó thì cần phải cắt mí mắt khi có quá nhiều mỡ thừa và cần áp dụng thêm công nghệ lấy mỡ mí mắt
Mắt có nhiều da thừa mà người ta hay gọi là sụp mi thì có thể cần phải ứng dụng thêm công nghệ chỉnh hình sụp mí để đảm bảo loại trừ hoàn toàn tình trạng sụp mí mắt
Mắt quá sâu do cấu trúc xương hoặc hốc mắt lõm do thiếu mỡ thì việc cắt mí là không nên vì càng làm cho đôi mắt bị mệt mỏi hơn.
Mỗi đôi mắt có một đặc điểm khác nhau do vậy, kinh nghiệm cắt mí mắt các chị em cần ghi nhớ là không nên cứ đòi là phải cắt mí mà nên nghe lời bác sĩ tư vấn.
Cắt mí mắt khá đơn giản nên các chị em sẽ không cần lo lắng
Lựa chọn một địa chỉ bấm mí tin cậy
Các chị em sẽ có thể băn khoăn về việc lựa chọn địa chỉ tin cậy? Theo kinh nghiệm cắt mí mắt trên được nhiều chị em chia sẻ thì:
Một thẩm mỹ viện lớn có uy tín thì sẽ có phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng cơ sở vật chất hiện đại. Bạn cũng sẽ được làm đúng quy trình là khám và tư vấn cụ thể trước khi làm phẫu thuật và được hiểu rõ xem mình sẽ được làm như thế nào.
Chế độ chăm sóc trước và hậu phẫu chuyên nghiệp và chu đáo, có chế độ hậu phẫu nếu cần thiết thỏa đáng.
Bác sĩ giỏi có kinh nghiệm, tư vấn chuẩn và chính xác và có con mắt thẩm mỹ cao
Dụng cụ cắt mí chuyên dụng của Hàn Quốc.
Ngoài ra đến với thẩm mỹ viện Hàn Quốc chúng tôi các bạn tha hồ chọn lựa những dịch vụ mà chúng tôi mang lại, những dịch vụ tốt nhất hiện nay như: bấm mí, cắt mí mắt, lấy mỡ mí mắt, chữa sụp mắt...
Lựa chọn đúng địa chỉ thực hiện đảm bảo sự thành công của ca cắt mí mắt
Hy vọng là đến đây bạn đã có được những kinh nghiệm cắt mí mắt rõ ràng để thực hiện cắt mí mắt tốt hơn. Điều quan trọng là bạn phải tìm được địa chỉ cắt mí cậy như Thẩm mỹ viện Hàn Quốc để có kết quả tốt nhất.