Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, nơi khơi dậy cảm xúc, đánh thức tình yêu và sự thăng hoa. Thật tiếc, nếu thông điệp của bạn được truyền tải qua một đôi mắt nhỏ, 1 mí và rũ buồn.
Bấm mí Hàn Quốc là công nghệ mới xuất hiện gần đây nhưng luôn nhận được rất nhiều sự yêu thích của khách hàng. Một phương pháp tuyệt vời có thể giúp bạn thoát khỏi tình trạng trên chỉ sau khoảng 30 phút.
Dựa theo các bước chuẩn khi bấm mí mắt nêu trên thì có thể thấy rằng bấm mí mắt Hàn Quốc chỉ là một tiểu phẫu hết sức đơn giản, nhẹ nhàng, không cắt rạch bóc tách, không tác động đến giác mạc, dây thần kinh nên hoàn toàn không tác động đến sức khỏe và thị lực.
bấm mí mắt kiểu hàn quốc
Bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật tạo mắt 2 mí đơn giản, không giải phẫu nên thời gian khôi phục nhanh hơn nhiều so với phương pháp cắt mí mắt. thông thường, mắt sẽ đẹp hiệu quả sau chỉ 1 tuần, trong 2 – 3 ngày đầu mắt có hơi sưng như vừa mới khóc, bạn có thể chườm đá lạnh thường xuyên cùng với uống thuốc theo chỉ định của y bác sĩ để mắt hết sưng.
Các bạn cũng không nên lo lắng quá vì như thế mắt chỉ sưng nhẹ trong vài ngày đầu. bạn chỉ cần tránh va chạm mạnh vào vùng mắt, không xem nhiều tivi hay ngồi máy tính nhiều giờ liền là được.

Vì như thế thời gian khôi phục nhanh, lại không cần chăm sóc vết thương, cắt chỉ hay kiêng khem gì nhiều nên nhấn mí mắt gần như không tác động tới sinh hoạt thường ngày, đến việc học hay công việc. Giải pháp cắt mí mắt giá bao nhiêu?
Đến viện thẩm mỹ Nhật Hàn, bạn sẽ được bác sĩ trực tiếp thăm khám cẩn thận, phân tích cụ thể đặc điểm mí mắt. Với nhiều năm giỏi, sự khéo léo và mắt thẩm mỹ tinh tế, y bác sĩ sẽ đo vẽ cùng với đánh dấu chu đáo nhằm tạo đường mí tự nhiên, 2 mí cân xứng và hài hòa với các đường nét gương mặt.
bấm mí mắt kiểu hàn quốc
Với dụng cụ nhấn mí tân tiến thuộc kỹ thuật bấm mí kiểu Hàn Quốc Quốc hỗ trợ y bác sĩ thực hiện bấm mí mắt chính xác tới từng milimet, giúp khoảng cách bấm mí kiểu Hàn từng điểm trên hai mắt đã được định sẵn trở nên rất cân bằng  thành quả nhận được làm hài lòng tất cả quý khách.
Để làm hài lòng của tất cả các khách hàng khó tính, chúng tôi ra đời nhiều dịch vụ có liên quan đến thẩm mỹ về mắt như: cắt mí mắt trên, lấy mỡ mí mắt, chữa sụp mí...