Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Phẫu thuật mở rộng khóe mắt, đuôi mắt là biện pháp "cứu cánh" giúp nhiều bạn nữ có đôi mắt to tròn, dễ thương không kém cạnh mỹ nhân xứ Hàn.

Cắt góc mắt rộng tạo mắt to là gì?

Phương pháp phẫu thuật cắt góc mắt rộng chỉ là một tiểu phẫu cắt bỏ da thừa ở 2 bên khóe mắt và đuôi mắt. Đồng thời, đây cũng là giải pháp có thể làm thay đổi chiều dài mí mắt, mở rộng góc mắt trong và ngoài, tạo ra đôi mắt to tròn, có chiều sâu hơn.

bấm mí mắt dove eyes là gì là phương pháp thẩm mỹ mới theo công nghệ Hàn Quốc, nhằm khắc phục tình trạng mắt nhỏ hẹp, khoảng cách mắt xa nhau, hạ đuôi mắt bị lệch, bị xếch mang lại đôi mắt to tròn, trẻ trung, đẹp tự nhiên và cuốn hút hơn.

 
Đôi mắt hai mí to tròn đẹp tự nhiên sau khi cắt góc mắt rộng

Ưu điểm của phương pháp cắt góc mắt rộng

– An toàn, nhanh chóng, thao tác thực hiện nhẹ nhàng

– Đôi mắt to tròn tự nhiên, thu hút mọi ánh nhìn.

– Không đau, không để lại sẹo sau khi phẫu thuật

– Không tốn nhiều thời gian để phục hồi và không ảnh hưởng đến thị lực.

Cắt góc mắt rộng tạo mắt to hơn trong 45 phút

Đầu tiên, bác sĩ thăm khám và tư vấn tình trạng đôi mắt của khách hàng để đưa ra phương pháp phẫu thuật thích hợp và mang lại hiệu quả cao. Tiếp theo, bác sĩ tiến hành đo vẽ tỉ lệ cẩn thận và đánh dấu những điểm quan trọng, để khi tiến hành phẫu thuật diễn ra thuận lợi. Đồng thời, bạn sẽ được gây tê để tạo cảm giác thoải mái trong suốt quá trình.

Khi thuốc tê đã phát huy tác dụng, bác sĩ nhanh chóng tiến hành mở rộng khóe mắt trong và ngoài theo đường mí mắt mới đã được phác họa từ trước sao cho cân đối hài hòa với gương mặt của từng khách hàng. Kết thúc quá trình tạo khóe mắt, bác sĩ sẽ đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ khéo léo để tránh lộ sẹo về sau.

Cắt góc mắt rộng tạo mắt to là một tiểu phẫu đơn giản, nhanh chóng, thao tác thực hiện nhẹ nhàng. Quá trình phẫu thuật diễn ra ở bên ngoài mí mắt nên không ảnh hưởng đến thị lực của bạn, không đau không để lại sẹo và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

 
Nếp mí rõ ràng sau khi cắt góc mắt rộng

Chỉ sau 45 phút, bạn có thể sở hữu đôi mắt hai mí to tròn đẹp tự nhiên với nếp mí rõ ràng, ổn định lâu dài và thu hút mọi ánh nhìn.

Bệnh viện Kim – Địa chỉ cắt góc mắt rộng uy tín hiện nay

– Phẫu thuật cắt góc mắt rộng tại bệnh viện Kim được thực hiện bởi nhiều chuyên gia đến từ Hàn Quốc cùng đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Bên cạnh đó, Kim Hospital còn có trang thiết bị hiện đại nên luôn tự tin mang đến đôi mắt hai mí to tròn đẹp tự nhiên cho bạn.

– Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình chu đáo cùng với quy trình phẫu thuật khép kín đạt chuẩn quốc tế nên tạo cảm giác yên tâm cho khách hàng khi lựa chọn dịch vụ này.

– Không gian thoáng mát tạo cảm giác thoải mái cho bạn trong suốt quá trình phẫu thuật.

Ngoài cắt góc mắt rộng tạo mắt to ra thì phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc cũng là giải pháp mang lại đôi mắt 2 mí to tròn với nếp mí rõ ràng cân đối cho gương mặt bạn. Bên cạnh đó, phẫu thuật cắt mắt hai mí ở đâu an toàn cũng được nhiều người quan tâm.


Bài viết trích nguồn tại:thammykimnhanmi.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 902 898 258 - (+84) 909 903 258
TG: Nguyễn Hồng