Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Mắt 1 mí, sụp mí làm mắt bạn mất thẩm mỹ và mất tự tin với nhiều người, hiện nay thẩm mỹ mắt to là giải pháp cải thiện mắt cho bạn nhưng bên cạnh đó không ít khách hàng lo lắng có nên thẩm mỹ mắt to không? vì vậy bài viết sau đây sẽ giải đáp vấn đề này.

Có nên thẩm mỹ mắt to không
Thẩm mỹ mắt to giúp bạn có đôi mắt to tròn
Thẩm mỹ mắt to là giải pháp được khuyên dùng nhằm khắc phục tình trạng mắt nhỏ, mắt xếch, bề rộng và bề ngang mắt hẹp, da mí trên nhiều gây nên tình trạng sụp mí… nhằm giúp đôi mắt to rõ, hài hòa với khuôn mặt.

Có nên thẩm mỹ mắt to không chúng ta cần xét trên 3 yếu tố sau:

Công nghệ áp dụng: So với các dịch vụ thẩm mỹ mắt khác thì thẩm mỹ mắt to đòi hỏi quá trình thực hiện phức tạp hơn. Công nghệ này cần đến 3 kỹ thuật cơ bản: Kỹ thuật cắt mí mắt; Kỹ thuật mở rộng góc mắt trong; Kỹ thuật mở rộng góc mắt ngoài. Tuy nhiên, mỗi phương pháp trên đều là tiểu phẫu có thủ thuật đơn giản, an toàn, không cắt rạch, không bóc tách, vô cùng an toàn cho người thực hiện. Đặc biệt trước khi thực hiện, Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, kiểm tra tình trạng mắt để xác định các khuyết điểm từ đó tính toán và đưa ra kế hoạch thực hiện hiệu quả nhất.

Xem ngay bài viết: Tham my mat to co dau khong?

Ưu điểm dịch vụ: Xem xét ưu điểm dịch vụ là một trong những yếu tố quyết định có nên thẩm mỹ mắt to không? Bởi hiện nay, đây là cách hiệu quả nhất không chỉ các chuyên gia khuyên dùng mà còn được rất nhiều khách hàng yêu thích và tin dùng. Những ưu điểm vượt trội: Khắc phục hiệu quả các khuyết điểm về mắt, giúp mắt to rõ, cân đối với khuôn mặt; Mí mắt đẹp tự nhiên, không giả, lộ; Mở rộng mắt góp phần giúp khuôn mặt trẻ trung, thu hút hơn; Không đau, nhanh chóng không tốn thời gian nghỉ dưỡng nhiều; Không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến chức năng của mắt.

Thời gian duy trì: Khác với công nghệ cắt mí, bấm mí có thời gian duy trì ngắn thì thẩm mỹ mắt to có duy trì vĩnh viễn, lâu dài.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc – Địa chỉ thẩm mỹ mắt to uy tín, hiệu quả

  • Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, thẩm mỹ mắt to sẽ được tiến hành bởi đội ngũ Bác sĩ giàu kinh nghiệm với chuyên môn cao, có thời gian tu nghiệp nhiều năm tại các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu trên thế giới.
  • Trang thiết bị hiện đại, tiên tiến. Đặc biệt duy nhất tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc có sử dụng máy đốt cao tầng và máy Smalux công nghệ ánh sáng LED giúp mắt giảm sưng, mau lành.
  • Được kiểm tra tình trạng mắt, các bệnh lý liên quan trước khi tiến hành phẫu thuật nhằm biết trước có nên thẩm mỹ mắt to mắt nhỏ không đồng giúp Bác sĩ đưa ra lên kế hoạch thẩm mỹ mắt to phù hợp.

Có nên thẩm mỹ mắt to không? Mong rằng bạn có thể yên tâm hơn về vấn đề này, mong bạn sớm có được đôi mắt đẹp.