Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Vòng mông to, xồ xề, tích nhiều mỡ thừa làm bạn không còn phù hợp với những bộ quần áo body, ôm sát cơ thể trước kia của mình. Điều này luôn khiến bạn cảm thấy khó chịu và mất tự tin khi đứng trước đám đông. Hiện nay công nghệ hút mỡ mông bằng Laser Lipo sẽ giúp bạn cải thiện vòng 3.

Hút mỡ mông
Hút mỡ mông là giải pháp giảm mỡ thừa ở mông hiệu quả

Ai nên thực hiện hút mỡ mông

  • Những người mông có quá nhiều mỡ thừa, trông sồ sề, mất cân đối với cơ thể
  • Đã từng áp dụng nhiều phương pháp giảm mỡ khác nhau nhưng không có hiệu quả
  • Những người có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh về tim mạch, suy chức năng gan, thận
  • Không điều trị hiệu quả cho những trường hợp tích tụ mỡ bất thường hay béo phì
  • Những người có cơ thể tương đối cân xứng khỏe mạnh, có lớp da chắc đàn hồi, trương lực cơ tốt, và đạt 30% trọng lượng lý tưởng cơ thể rất phù hợp để hút mỡ mông.
Tìm hiểu thêm: Hut mo mong co dau khong?

Quy trình chi tiết ca Hút mỡ mông đúng chuẩn

Bước 1: Thăm khám tình trạng mỡ mông của khách hàng
Tùy vào tình trạng mỡ thừa tích tụ của khách hàng mà các bác sĩ sẽ hội chẩn và lên kế hoạch hút chỉnh phù hợp. Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi tại KIM Hospital sẽ định lượng chính xác lượng mỡ thừa cho phép cần hút bỏ. Tránh gây biến chứng nguy hiểm.

Bước 2: Đo vẽ, đánh dấu vị trí sẽ thực hiện hút mỡ
Đây là bước khá quan trọng, giúp bác sĩ đưa thiết bị nội soi vào đúng vị trí, không gây tổn thương và xâm lấn mô cơ xung quanh.

Bước 3: Kiểm tra sức khỏe tiền phẫu thuật
Chỉ ở những Bệnh viện uy tín như tại KIM Hospital, quy trình thăm khám kiểm tra sức khỏe với đầy đủ các dịch vụ bắt buộc mới được thực hiện ngay tại Bệnh viện. Kết quả xét nghiệm chính xác, đảm bảo an toàn cho ca hút mỡ.

Bước 4: Gây mê và tiến hành hút mỡ trong phòng mổ công nghệ cao
Hệ thống gây mê chuyên nghiệp tại Bệnh viện giúp bạn yên tâm, cảm thấy thoải mái và nhẹ nhàng khi thực hiện.

Dựa vào kế hoạch, bác sĩ sẽ điều chỉnh bước sóng laser thích hợp và trích một nốt nhỏ trên da rồi đưa thiết bị hút chuyên dụng có đầu gắn camera vào để phá hủy, hóa lỏng các mô mỡ thừa dựa trên nguyên lý vận động nội năng. Mỡ thừa được hút ra ngoài bằng thiết bị hút chuyên dụng.

Bước 5: Dùng bước sóng RF làm săn chắc da
Sự tác động tức thời của sóng RF nhiệt sinh điện từ tác động vào các mô bên dưới da, phân hủy mỡ và sinh nhiệt giúp săn chắc da và kích thích tăng sinh collagen làm đầy và trẻ hóa da.

Sau khi hoàn thành ca điều trị, bạn sẽ được theo dõi tại Bệnh viện 1 ngày rồi mới ra về. Bệnh viện có đôi ngũ điều dưỡng và bác sĩ theo dõi sức khỏe thường xuyên nên bạn có thể yên tâm.

Ưu điểm vượt trội của công nghệ hút mỡ mông không phẫu thuật Laser Lipo

So với những phương pháp thông thường, hút mỡ mông bằng công nghệ Laser Lipo có những ưu điểm nổi bật sau:
Loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa chỉ trong 1 lần thực hiện
Nếu như với những phương pháp thông thường, bạn sẽ phải bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức mà kết quả đôi khi không được như ý muốn, thì với Laser Lipo – Công nghệ hút mỡ mông tiên tiến nhất Hoa Kỳ sẽ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ mỡ thừa chỉ trong 1 lần điều trị duy nhất. Laser Lipo phát ra năng lượng sóng laser tạo tín hiệu dẫn truyền hóa học tại tế bào mỡ làm nứt các tổ chức Celluie nhằm hóa lỏng mỡ thừa rồi được đưa ra ngoài cơ thể bằng ống hút chuyên dụng cho hiệu quả giảm đến 95 %. Kết thúc quá trình hút mỡ mông bằng Laser Lipo, bạn sẽ nhanh chóng có 1 vòng mông cân đối, hài hòa với vóc dáng cơ thể.

Đảm bảo an toàn tuyệt đối
Những tia laser được phát ra từ công nghệ có khả năng định vị và khoanh vùng rất chính xác, chỉ tác động trực tiếp đến mô mỡ thừa rồi loại bỏ hoàn toàn chúng mà không gây xâm lấn, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến mạch máu và dây thần kinh lân cận đảm bảo tuyệt đối an toàn.

Không cần phẫu thuật, phục hồi nhanh chóng
Laser Lipo là thế hệ hút mỡ tiên tiến nhất hiện nay mà không cần phải phẫu thuật. Bác sĩ chỉ cần chích 1 nốt nhỏ ở vùng điều trị rồi đưa thiết bị chuyên dụng vào nhằm đánh tan và loại bỏ mỡ thừa bằng đầu hút chuyên dụng. Chính vì vậy, thời gian phục hồi rất nhanh chóng, cộng thêm 1 chế độ chăm sóc khoa học, theo đúng hướng dẫn, bạn sẽ có 1 vòng mông săn chắc, mịn màng tràn đầy sức sống.

Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng
Hơn nữa, kết thúc quá trình hút mỡ mông bằng Laser Lipo, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Vùng mông sẽ trở nên đều đẹp tự nhiên trong 1 thời gian ngắn.

Qua những chia sẻ trên đây về phương pháp hút mỡ mông mong rằng bạn có thể hiểu hơn về phương pháp này. Nếu có thêm thắc mắc nào khác bạn có thể gọi đến 08 3911 5678 để được tư vấn.