Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Hỏi: Chào bác sĩ, tôi nghe nói phương pháp căng da cổ thẩm mỹ có thể giúp căng da bị chảy xệ, chùng nhão ổ vùng cổ 1 cách khá hiệu quả, nhanh chóng. Vậy bác sĩ có thể cho tôi biết quy trình căng da cổ là thế nào không? cám ơn bác sĩ( Thủy, tp hcm)

Trả lời: Chào bạn!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn của thẩm mỹ Delta. Câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:

Đúng như bạn đã tìm hiểu phẫu thuật căng da cổ là phương pháp giúp làm căng da vùng cổ bị lão hóa (nếp nhăn, chùng nhão, chảy xệ, ngấn cổ…) do tuổi tác, hoặc tác động của môi trường… một cách nhanh chóng, an toàn, hiệu quả duy trì lâu dài. Bên cạnh phẫu thuật căng da mặt, đây cũng là phương pháp được ứng dụng rộng rãi tại nhiều nước có ngành công nghiệp thẩm mỹ phát triển trên thế giới như Mỹ, Đức, Anh, Thái Lan… Tham khảo địa chỉ tại  http://thammydelta.com/cang-da-co-o-dau.html/


cang-da-vung-co-bang-chi

Tại Việt Nam, thẩm mỹ Delta là một trong số ít các thẩm mỹ đã tiếp nhận và ứng dụng thành công phẫu thuật căng da, đáp ứng nhu cầu làm đẹp da của không ít khách hàng. Ngoài các dịch vụ căng da mặt (căng da mặt nội soi, căng da mặt bằng chỉ…), thẩm mỹ Delta được đánh giá là địa chỉ thực hiện căng da cổ an toàn, chất lượng.

Quy trình phẫu thuật căng da cổ như thế nào?
Dịch vụ căng da cổ tại thẩm mỹ Delta được các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành trực tiếp thực hiện tại bệnh viện, theo đúng quy định của Bộ Y tế với một quy trình phẫu thuật căng da cổ an toàn, đạt chuẩn:

Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám sức khỏe tổng quát cũng như vùng da cổ của khách hàng, tình trạng da, cơ địa và tư vấn phương pháp, chỉ định phẫu thuật. Đây là bước đảm bảo khách hàng có đủ sức khỏe để thực hiện phẫu thuật căng cổ.
Bác sĩ tiến hành thăm khám cho khách hàng

Bước 2: Bác sĩ sẽ gây tê vùng mặt, cổ cho khách hàng. Bước gây tê giúp khách hàng cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình tiến hành phẫu thuật

Bước 3: Các bác sĩ sẽ rạch một đường mổ mảnh, nhỏ ở phía sau vành tai, sau đó tiến hành kéo căng vùng da chùng thừa ở cổ cũng như các dải cơ ở đây để xóa đi những nếp nhăn, da chùng ở vị trí này.

Bước 4: Bác sĩ sẽ khâu đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ và hướng dẫn cho khách hàng cách chăm sóc sau phẫu thuật.

Phẫu thuật căng da cổ diễn ra trong vòng 1 – 2 giờ. Sau đó bạn có thể ra về ngay mà không cần nghỉ dưỡng tại bệnh viện.

Nhằm hiểu hơn về dịch vụ, hay những thắc mắc khác mà bạn cần được giải đáp, bạn có thể sắp xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ Delta để được bác sĩ thăm khám, tư vấn miễn phí.

Nguồn: http://thammydelta.com/cang-da-co-gia-bao-nhieu.html/