Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Cắt mí mắt hiện nay được rất nhiều khách hàng quan tâm thắc mắc, việc cắt mí sau 1 tháng vẫn sưng (http://catmimathanquoc.vn/cat-mi-1-thang-van-sung-thi-co-lam-sao-khong.html) là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc nhất. Tham khảo thêm bài viết dưới đây để biết thêm.

Cắt mí 1 tháng vẫn sưng có thể do nhiễm trùng

Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ có thể giúp khắc phục triệt để tình trạng mắt 1 mí, mắt mí lệch, mắt mí lót. Để thực hiện cắt mí mắt bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường rạch nhỏ ở viền nếp mí để lấy đi mỡ và da thừa vùng mí, tạo mắt 2 mí đẹp to tròn, sắc sảo. Vì có sự xâm lấn như vậy nên sau khi cắt mí mắt sẽ bị sưng nhiều trong 3-4 ngày đầu và sẽ giảm dần sau khi cắt chỉ. Khoảng từ 2 tuần đến 1 tháng là mắt sẽ dần lành thương và lành hẳn.
 
Một số trường hợp khách hàng cắt mí 1 tháng vẫn sưng mà không hiểu vì sao? Lý do có thể đến từ trung tâm thực hiện cho bạn hoặc do bạn không chăm sóc mắt tốt khâu hậu phẫu. Nếu như bạn đã uống thuốc, vệ sinh mắt, chườm lạnh, chườm ấm đúng chỉ đinh của bác sĩ mà mắt vẫn sưng sau 1 tháng thì có thể quá trình phẫu thuật của bạn yếu tố vô trùng đã không được đảm bảo. Tình trạng cắt mí 1 tháng vẫn sưng rất nguy hiểm, để lâu có thể ảnh hưởng đến thẩm mỹ mắt và cả thị lực. Bạn nên đến địa chỉ thẩm mỹ uy tín để khắc phục càng nhanh càng tốt.
 
Tham khảo thêm: Cắt mí mắt sau 1 tháng đã đẹp chưa tại đây.

Cắt mí mắt một tháng vẫn sưng phải xử lý thế nào?

Trước hết, bạn cần tới bệnh viện chuyên khoa mắt uy tín, chất lượng để được các bác sĩ kiểm tra, thăm khám chính xác và kịp thời. Điều này giúp bạn có được biện pháp điều trị sao cho đúng và chuẩn xác.
 
Bạn phải thực hiện, tuân theo sự hướng dẫn của bác sĩ về chế độ chăm sóc cũng như ăn uống để mang lại một kết quả mỹ mãn.
 
Cắt mắt một tháng vẫn sưng một phần là do bạn lựa chọn địa điểm thẩm mỹ không phù hợp về tay nghề bác sĩ và quy trình kỹ thuật hay trang thiết bị chưa đáp ứng đúng chuẩn theo yêu cầu của Bộ Y Tế. Để lựa chọn một bệnh viện thẩm mỹ tốt, uy tín cần phải đáp ứng những yêu cầu sau:
+ Cơ sở hạ tầng hiện đại đạt chuẩn 5 sao
+ Bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, từng tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài
+ Trang thiết bị tối tân được nhập từ các nước tiên tiến
+ Quy trình cắt mắt theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế
+ Phòng mổ được sát trùng đảm bảo không lây nhiễm

Qua những gì, chắc hẳn các bạn đã biết làm thế nào để khắc phục cắt mí sau 1 tháng vẫn sưng. Hãy bỏ túi cho mình những kinh nghiệm mà bệnh viện Kim đã chia sẻ để sớm có được “cửa sổ tâm hồn” như mong ước. Gọi đến 1900 6899 để được tư vấn thêm.