Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Để có thể sở hữu đôi chân mày đẹp và thanh tú thì phương pháp treo chân mày bằng chỉ sẽ là giải pháp làm bạn hài lòng nhất. Để có thể hiểu rõ hơn về phương pháp này hãy xem thêm bài viết dưới đây.

Treo chân mày giúp mắt đẹp tự nhiên và đôi chân mày thanh tú

Treo chân mày bằng chỉ là gì?

Treo chân mày bằng chỉ là phương pháp thẩm mỹ sử dụng thiết bị nội soi hiện đại cùng sự kết hợp của của hệ thống chỉ sinh học hoặc chỉ vàng để giúp treo chân mày lên cao, giúp chị em khắc phục triệt để tình trạng đường chân mày bị chảy xệ khiến cho đôi mắt cùng tổng thể khuôn mặt trông buồn bã và không có sức sống.

Treo chân mày bằng chỉ áp dụng cho những ai?


  • Treo chân mày bằng chỉ được chỉ định áp dụng cho những đối tượng:
  • Cho cả nam và nữ
  • Cho những người có chân mày bị chảy xệ xuống thấp
  • Những người có mí mắt sụp do lão hóa và do bẩm sinh

Ưu Điểm Của Treo Chân Mày Bằng Chỉ

Treo chân mày bằng chỉ được rất nhiều người lựa chọn bởi những ưu điểm tuyệt vời mà nó mang lại như:

  • Tạo dáng chân mày cao, cân đối với khuôn mặt.
  • Áp dụng công nghệ nội soi đảm bảo không cắt rạch, không bóc tách, không gây chảy máu
  • Sau phẫu thuật ra về ngay không cần lưu trú tại trung tâm hoặc bệnh viện thẩm mỹ để được nghỉ dưỡng.
  • Xử lý hiệu quả lượng da chùng, mỡ thừa ngay vùng mí mắt, giúp trẻ hóa mắt.
  • Không tác động đến thị giác, vô hại đối với các vùng da xung quanh.
  • Mắt mau ổn định và sớm có vẻ đẹp tự nhiên nhất.

Treo Chân Mày Bằng Chỉ Được Thực Hiện Như Thế Nào?

Khác với phương pháp cắt rạch và treo chân mày truyền thống, tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc treo chân mày bằng chỉ được tiến hành theo quy trình đạt chuẩn với các bước khép kín, đảm bảo các tiêu chí an toàn của Bộ Y Tế:

Bước 1: Thực hiện kiểm tra cấu trúc mắt, mức độ sa trễ của chân mày, tư vấn và đưa ra hướng điều trị phù hợp với tình trạng của khách hàng.

Bước 2: Xác định các điểm để treo chân mày bằng chỉ, đo vẽ các vị trí phù hợp.

Bước 3: Làm sạch, sát khuẩn toàn bộ vùng cần thực hiện, gây tê cục bộ để giúp khách hàng có tâm lý thoải mái và yên tâm không lo cảm giác đau đớn trong suốt ca phẫu thuật.

Bước 4: Tiến hành treo chân mày bằng chỉ trong phòng phẫu thuật vô trùng cùng các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến. Tại các điểm đã được đánh dấu, với thiết bị nội soi hiện đại, Bác sĩ sẽ thực hiện luồn chỉ sinh học hoặc chỉ vàng để luồn qua dưới lớp biểu bì ngay tại vùng trán đến và kết nối với các điểm đã xác định sao cho dáng chân mày được cao như ý. Hệ thống chỉ tạo thành tạo nên một bộ khung nâng đỡ đặc biệt cho khung chân mày, giúp chân mày có đường nét ổn định và hài hòa với gương mặt.

Bộ khung như một giá đỡ không chỉ giúp tạo hình chân mày mà còn giúp làm đầy các mô da bị sụt lún, đứt gãy do lão hóa giúp ích cho việc xóa nếp nhăn, đẩy lùi các dấu hiệu tuổi tác.

Bước 5: Sau phẫu thuật treo chân mày bằng chỉ, bạn sẽ được đội ngũ thực hiện chiếu đèn giảm đau sưng giúp mắt mau hồi phục. Trước khi ra về, Bác sĩ sẽ kê thuốc và hướng dẫn cách chăm sóc mắt tại nhà.
– Đôi nét về chỉ sinh học: Chỉ sinh học còn gọi là chỉ collagen có kích thước siêu nhỏ có tính tương thích với cơ thể cao đảm bảo an toàn không gây hại cho cơ thể.
– Đôi nét về chỉ vàng: Treo chân mày bằng chỉ vàng mang lại hiệu quả tốt, tuy nhiên nhược điểm của việc dùng loại chỉ này là chi phí khá cao.

Kết quả treo chân mày bằng chỉ

Kỹ thuật treo cung mày, treo mí mắt sụp bằng chỉ vàng có thể thực hiện ở cả nam và nữ, giúp mang lại một cung mày và đôi mắt đầy sức sống như thời son trẻ.

-Vùng chân mày được nâng cao, mí mắt trên không còn sụp cho đôi mắt trẻ trung linh hoạt.
– Chỉ một lần thực hiện, đôi mắt sẽ trẻ lại đến gần 10 tuổi.
-Hiệu quả ổn định lâu dài trên 20 năm ( tùy theo cơ địa của mỗi người)

Qua những thông tin trên đây bạn có thể hiểu hơn về phương pháp treo chân mày bằng chỉ, và mong rằng bạn sớm có thể thực hiện phương pháp này.