Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Thẩm mỹ mắt to - Sở hữu đôi mắt hai mí to tròn đẹp long lanh, trong sáng là mong muốn của tất cả các chị em phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai cũng có được đôi mắt như vậy. Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to với chuyên gia bệnh viện Kim sẽ giúp cho bạn có một đôi mắt đẹp như ý.

Các phương pháp thẩm mỹ mắt to

Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to  là phức hợp của nhiều kỹ thuật tạo hình bao gồm: cắt mí mắt, mở rộng góc mắt trong và mở rộng góc mắt ngoài. Thẩm mỹ mắt to với chuyên gia tại Kim Hospital các bạn sẽ được trải nghiệm các bước phẫu thuật nhẹ nhàng. Đây là quy trình đã được nghiên cứu trong nhiều rất nhiều năm bởi đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững vàng vàng và được đánh giá rất cao về độ chính xác, an toàn và hiệu quả.


Thẩm mỹ mắt to cho đôi mắt cuốn hút
Kỹ thuật cắt mí mắt: Bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường rạch nằm trùng với mí trên. Từ đường rạch này bác sĩ sẽ tạo mí và bóc tách cơ nâng mí và cơ muller. Sau khi bóc tách, để mắt to bác sĩ sẽ tạo cơ nâng mí. Bước này đòi hỏi bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững vàng thì mới có thể nhìn rõ múi cơ muller và thực hiện khâu cho mắt đều nhau, không bị xếch.

Kỹ thuật mở rộng góc mắt trong: Bác sĩ sẽ thực hiện đường rạch da ở dưới hốc mắt và tiến hành xử lý phần nếp rẻ quạt theo đường đã vẽ trước đó. Đây là tiểu phẫu không quá phức tạp. Điều quan trọng là sự khéo léo của bác sĩ để tránh để lại sẹo sau này.

Kỹ thuật mở rộng góc mắt ngoài: Đối với trường hợp mắt ngắn thì phẫu thuật làm mở rộng góc mắt ngoài khi phẫu thuật mắt to là rất cần thiết. Với trường hợp này bác sĩ sẽ tiến hành rạch đường da nằm ở khoé mắt ngoài, điều chỉnh độ rộng lên trên hoặc xuống theo tỉ lệ đã xác định, cuối cùng cố định lại bằng chỉ sinh học.

Đối tượng phù hợp để thẩm mỹ mắt to

– Khách hàng đủ 18 tuổi, có sức khoẻ tốt.

– Khách hàng mong muốn cải thiện những khuyết điểm và tạo mắt hai mí đẹp.

– Da mi trên có nhiều mỡ, gây ra hiện tượng sụp mí.

– Đuôi mắt ngắn và góc mắt ngoài bị xếch.

– Khách hàng có chức năng mắt bị hạn chế hoặc đã phẫu thuật mắt to nhưng bị hư.
Sở hữu đôi mắt đẹp là mong muốn của mọi phụ nữ
Ưu điểm của phẫu thuật mắt to

Hồi phục nhanh chóng, hạn chế tối đa xâm lấn: nhờ ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tối tân nhất đến từ Hàn Quốc.

khắc phục những khuyết điểm mắt hiệu quả: Phẫu thuật mắt to là phương pháp kết hợp của nhiều phương pháp hiện đại tiên tiến, nên khắc phục được rất nhiều khiếm khuyết mà mắt gặp phải.

Không để lại sẹo, kết quả duy trì được lâu dài: Với tay nghề khéo léo từ đội ngũ y bác sĩ tại Kim Hospital các bước tiến hành phẫu thuật đều chính xác không để lại vết tích gì sau phẫu thuật.

Ít đau, không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng: Nhờ sự phối hợp nhịp nhàng giữa bác sĩ và máy móc hiện đại nên bạn sẽ không cảm thấy bất kì đau đớn hay khó chịu nào khi phẫu thuật.

Khi thẩm mỹ mắt to với chuyên gia tại Kim Hospital bạn sẽ được thăm khám sức khỏe và tư vấn phương pháp phẫu thuật để tạo hình mắt to. Bạn sẽ cùng với các chuyên gia, bác sĩ lựa chọn ra hình dáng mắt ưng ý nhất trước khi tiến hành phẫu thuật, nhằm đảm bảo cho phẫu thuật đạt hiệu quả cao.