Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Bấm mí Hàn Quốc là phương pháp giúp chúng ta có được đôi mắt 2 mí mà không cần đụng đến phẫu thuật. Nó giúp cho bạn tạo mắt 2 mí như mơ. Theo phương pháp hiện đại, không gây đau đớn sẽ giúp bạn hạn chế đến mức tối đa những tổn thương, và sẽ không mất thời gian nghỉ ngơi của bạn sau khi tiến hành bấm mí mắt. Bệnh viện KIM chúng tôi đảm bảo mang đến cho bạn một sự tin cậy và hài lòng. 

bấm mí Hàn Quốc

Điểm mạnh nổi bật của bấm mí mắt Hàn Quốc tại KIM Hospital

Với việc đem công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc vào quy trình phẫu thuật, việc bấm mí mắt, tạo mắt hai mí hay bất cứ dịch vụ thẩm mỹ nào … bằng công nghệ Hàn Quốc trở nên dễ dàng và mang tới nhiều ưu điểm hơn hẳn so với các phương pháp khác:

1. Có được đôi mắt to tròn đẹp
Sử dụng công cụ bấm mí mắt chuyên dụng của Hàn Quốc, bác sĩ sẽ tiến hành chính xác việc bấm mí, đảm bảo mí mắt đều nhau sau khi bấm và hài hòa trên tổng thể của khuôn mặt bạn. 

2 An toàn trên hết mà không phải phẫu thuật
Bấm mí mắt Hàn Quốc chính là phương pháp mà không cần đụng đến dao kéo như phẫu thuật hiện nay. Thay vào đó bác sĩ sử dụng dụng cụ chuyên ngành của bấm mí Hàn Quốc và qua các điểm nhấn tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt. Với phương pháp không phẫu thuật bên sẽ không gây đau hay đụng tới các vùng mô, vì vậy càng không ảnh hưởng tới thị lực đôi mắt.

3. Không có bất cứ sẹo
Bởi không đụng tới phẫu thuật nên bấm mí rất an toàn, không ảnh hưởng gì hay có bất cứ vấn đề gì đến giác mạc, kết mạc.

4. Thao tác nhẹ nhàng, gọn lẹ, không ảnh hưởng thời gian nghỉ ngơi
Với thời gian chỉ kéo dài trong khoảng 15 phút nên sau khi bấm mí khách hàng có thể trở về nhà như bình thường.

Quy trình bấm mí mắt Hàn Quốc tại KIM Hospital

Bước 1: Được bác sĩ tư vấn và thăm khám
Bạn sẽ được bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám giúp xác định tình trạng mí mắt của bạn có bấm mí được hay không để đưa ra nếp mí phù hợp nhất cho bạn.

Bước 2: Tiến hành sát khuẩn vùng da của mí mắt
Giúp đảm bảo không có bất kỳ biến chứng nào, vùng da quanh mi mắt của bạn sẽ được vệ sinh sạch sẽ trước khi tiến hành.

Bước 3: Thực hiện đo vẽ và xác định đường mi mắt mới
Bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ đường mi trước tiên để giúp bạn có được đường mí đẹp nhưng luôn chính. Với các thiết bị chuyên dụng của Hàn Quốc, bác sĩ sẽ tạo đường mi đẹp, hài hòa nhất với khuôn mặt của bạn. Sau đó sẽ dùng bút đánh dấu đường mí mới lại.

bấm mí Hàn Quốc

Bước 4: Bấm mí mắt theo phương pháp Hàn Quốc là thủ thuật đơn giản nên chỉ việc gây tê nhẹ là đủ.

Bước 5: Tiến hành bấm mí mắt Hàn Quốc.
Dựa trên đường mí đã vẽ ban đầu, bác sĩ sẽ dùng chỉ đôi thẩm mỹ và tiến hành bấm liên tục để tạo các điểm nhấn mí chính xác trên mắt. Vì vậy, các nếp mí sẽ được tồn tại một cách chắc chắc với, hiệu quả lâu dài. Được lấy trực tiếp từ Hàn Quốc, chỉ bấm mí là chỉ siêu bền và mảnh sẽ giúp đường mi mắt đẹp tự nhiên, không giả.

Bước 6: Trở về nhà ngay sau tiểu phẫu

Bước 7: Thực hiện tái khám

Bấm mí mắt Hàn Quốc là phương pháp giúp bạn có được đôi mắt bồ câu đẹp một cách hoàn hảo. Một đôi mắt to tròn, có chiều sâu, cuốn hút, đường line mí mắt cân đối hiệu quả lâu dài sẽ giúp bạn tự tin trước đám đông.

Mong rằng với những kết quả trên khách hàng sẽ lựa chọn cho mình được nơi tin cậy cũng như phương pháp phù hợp cho việc bấm mí mắt, tạo mắt hai mí hay bất cứ dịch vụ nào một cách hiệu quả.